Tin tức hiệp hội

SỰ KẾT HỢP GIỮA THƯƠNG HIỆU LỚN VỚI NHÀ CUNG ỨNG CHUYÊN NGHIỆP

TOYO INK có lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển khi khởi nghiệp ngày 8 tháng 1 năm 1896

TOYO INK có lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển khi khởi nghiệp ngày 8 tháng 1 năm 1896 và chính thức thành lập ngày 15 tháng 1 năm 1907, tại Tokyo Nhật bản. Ngày nay TOYO INK là Tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới, Nhà sản xuất nhiều chủng loại hóa chất nguyên liệu hoặc sản phẩm dạng nguyên vật liệu cho nhiều ngành công nghiệp, trong đó điển hình như: sơn, chất dẻo, bột màu, dung môi...Đặc biệt mực in các loại là một dòng sản phẩm lớn toàn cầu. Tập đoàn có 70 Công ty con trải khắp 20 Quốc gia trên thế giới, tổng số nhân viên 9 300 người. Vậy đâu là giá trị, sức mạnh để TOYO INK phát triển mạnh mẽ bền vững hơn thế kỷ qua?

Sức mạnh của TOYO INK dựa trên nền tảng kỹ thuật tổng hợp và giải pháp đề xuất phù hợp, tiên tiến. Một trong những thế mạnh lớn nhất của TOYO INK là sự hợp tác của các công ty thành viên trong lĩnh vực in ấn, bao bì, đóng gói. Điển hình trong việc kết hợp công nghệ sản xuất tấm màng có độ phân giải cao chất kết dính Laminate thân thiện môi trường với nước, không dung môi, hay các loại keo nóng chảy không dung môi sẽ cung cấp nhiều giải pháp trong nhiều cách khác nhau trong quá trình sản xuất in ấn và đóng gói bao bì. Sức mạnh của TOYO INK có được trên nền tảng những giá trị cơ bản. Đó là tính ổn định cao đã được phát triển liên tục củng cố suốt trong hơn 100 năm qua. Giá trị của TOYO INK còn là mạng lưới chuỗi cung ứng toàn cầu ngày càng được mở rộng. Cuối cùng giá trị quan trọng nhất ở khả năng phát triển sản phẩm trên nền tảng công nghệ khoa học. TOYO INK trở thành “Nhà sản xuất hóa chất chuyên nghiệp toàn cầu” tạo giá trị mới cho văn hóa con người trên toàn thế giới.

Chính vì thế có thời thương hiệu TOYO INK đã bị mạo danh ở khu vực Đông Nam Á. Cuối những năm chín mươi của Thế kỷ trước và đầu những năm hai ngàn khi Việt Nam mới được dỡ bỏ lệnh cấm vận mực “Nhái” TOYO INK của một nhà sản xuất Malaysia đã nhanh chân vào thị trường. Khi TOYO INK vào thị trường Việt Nam đã phát hiện vấn đề thương hiệu của mình bị mạo danh và đã có cuộc đấu tranh pháp lý để lấy lại thương hiệu ở đây. Tiếp theo là nghiên cứu thị trường và chọn lựa đối tác làm đại lý phân phối sản phẩm của mình tại Việt Nam. Với lịch sử truyền thống, thương hiệu chất lượng sản phẩm toàn cầu đã được khẳng định, TOYO INK luôn biết cách để giữ uy tín của mình trong việc thận trọng tìm đối tác để phát triển thị trường.

Trong quá trình đó, TOYO INK đã gặp được Công ty Cổ phần Thiết bị Hóa chất An Hùng Minh. Một doanh nghiệp mới được thành lập ngày 20 tháng 9 năm 2002, thời kỳ Việt Nam đang chuyển đổi mạnh mẽ nền kinh tế sang cơ chế thị trường. Giám đốc công ty An Hùng Minh là ông Phạm Hồng Chung, một kỹ sư hóa Tổng hợp đang độ tuổi năng động. Giá trị và sức mạnh của TOYO INK đã chính xác khi chọn công ty An Hùng Minh là đối tác đại diện phân phối sản phẩm khu vực phía Bắc Việt Nam. Được đào tạo cơ bản, với kinh nghiệm hoạt động lĩnh vực chuyên môn về hóa chất, đang độ tuổi sung sức, Giám đốc Phạm Hồng Chung của công ty An Hùng Minh đầy đủ yếu tố đáp ứng yêu cầu cao của TOYO INK. Khi một người có chuyên môn về lĩnh vực hóa học làm kinh doanh các sản phẩm hóa chất như mực in là một lợi thế không phải nơi nào cũng có được. Khách hàng tại các cơ sở in sử dụng hóa chất, mực in bây giờ thông minh hơn nhiều, những người quản lý, kỹ thuật nơi đây hầu hết được đào tạo cơ bản. Người bán hàng không chỉ có quảng bá sản phẩm theo các giáo trình Marketing, mà hơn thế nữa phải hiểu rõ sản phẩm và những vấn đề của quá trình sử dụng, những yếu tố tác động ở mỗi cơ sở in, để có thể giải quyết những vướng mắc xảy ra, tư vấn giúp cho khách hàng sử dụng đúng sản phẩm của mình một cách hiệu quả. Ngoài ra Giám đốc Phạm Hồng Chung còn đào tạo được một đội ngũ có chuyên môn, tinh thần trách nhiệm cao và luôn chia sẻ với khách hàng. Cho nên sự hợp tác giữa TOYO INK với An Hùng Minh tạo nên cầu nối từ nhà sản xuất đến người sử dụng hết sức hữu hiệu. Sự thành công của TOYO INK và sự phát triển mạnh mẽ của AN HÙNG MINH trong những năm qua minh chứng cho sức mạnh của mỗi đơn vị và sự kết hợp hài hòa của hai công ty.

Để minh chứng cho điều đó chúng ta có thể thấy, thị trường ngày nay rất mở, sôi động với tính cạnh tranh cao của nhiều nhà cung ứng. Nhiều tập đoàn, công ty lớn đã vào Việt nam từ lâu hoặc mới gần đây rất nhiều, song khẳng định để tồn tại và phát triển được không nhiều. Trong đó có những công ty lớn với thương hiệu sản phẩm nổi tiếng. Rõ ràng riêng điều đó chưa đủ để làm chủ được thị trường.

TOYO INK với AN HÙNG MINH, sự kết hợp tuyệt vời để đem đến cho các cơ sở in ấn, bao bì nguồn hóa chất, mực in chất lượng bảo đảm, giá cả cạnh tranh hợp lý và cách thức cung ứng linh hoạt yên lòng người sử dụng dịch vụ.

Với việc khai trương Văn phòng mới của An Hùng Minh, công ty sẽ phát triển lên tầm cao mới cùng thương hiệu mực in và hóa chất của TOYO INK.

 

Sơ đồ của tiến trình sản xuất liên quan đến giải pháp in tổng thể của TOYO INK

 

Chủ tịch Phạm Hồng Chung tại một buổi tiệc tri ân khách hàng thường niên. 

Nguyễn Công.

      

 

.


Tin tức liên quan


DANH SÁCH HỘI VIÊN